Žjóšareign

Ég hef verulegar efasemdir ennžį hvaš varšar aušlindaįkvęšiš ķ stjórnarskrįnni. Ég vona bara aš menn hafi gęfu til aš gera hlutina almennilega žvķ hér veršur aš vanda til verka. Ég tjįši mig um įstęšur žess aš ég er ekki įnęgšur meš aš hafa žetta ķ stjórnarskrį ķ sķšasta bloggi mķnu en nś er enn ein įstęšan komin ķ kollinn į mér. Slķkt įkvęši mun festa taugatitring manna ķ greininni ķ sessi. Sjįvarśtvegurinn žarf į langtķmastöšugleika aš halda. Um er aš ręša fjįrfestingar manna upp į tugi og hundruši milljóna, lķka hjį einyrkjunum. Fjórša hvert įr žurfa menn ķ greininni aš spyrja sig: Mun rķkiš hirša fjįrfestinguna til sķn? Veršur öllu umturnaš? Žetta skašar greinina.

Menn žurfa aš stķga verulega varlega til jaršar žegar greinargeršir og nefndarįlit verša bśin til. Žessi undirstöšuatvinnuvegur žjóšarinnar žarf į stöšugu umhverfi aš halda. Ašeins žannig hįmarkar žjóšin arš sinn af žjóšareigninni.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Fannar frį Rifi

į 4 įra fresti selja einyrkjar sig śr greininni. Žessir flokkar, Fjįlslyndir, Samfylkinginn, Vinstri Gręnir og nś sem viršist Framsóknarflokkurinn. Menn sem vilja umturna öllum sjįvarśtvegi og jafnvel koma meš hugmyndir eins fyrningarleišinna og annaš eins vitlaust. Žeir hafa skašaš sjįvarśtveg og smį žorp į landsbyggšinni meira heldur en allar afla skeršingar į žorski frį upphafi. 

Fannar frį Rifi, 11.3.2007 kl. 13:01

2 identicon

Jęja, ertu nśna glašur??

Sigurlaug Anna Jóhannsdóttir (IP-tala skrįš) 16.3.2007 kl. 11:26

3 Smįmynd: Örvar Mįr Marteinsson

Glašur? Bęši og. Ég sé eftir žeim tķma sem fór ķ žetta brölt. Sį tķmi hefši getaš veriš notašur ķ nytsamlegri hluti en aš ęsa menn upp ķ upphrópana ,,fever". Ég get žó ekki varist brosi yfir žvķ aš į endingu voru žaš stjórnarandstöšuflokkarnir sem hömlušu žvķ aš įkvęši um žjóšareign aušlinda yrši sett ķ stjórnarskrį.

Jś. Smį glašur

Örvar Mįr Marteinsson, 16.3.2007 kl. 22:15

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband