Hugleišingar

Ég lét žaš eftir mér aš sękja ķ žorsk ķ dag (gęr) ķ blķšuvešri śti į hinum fagra Breišafirši. Snęvi žakin Baršaströndin, Skorin og Bjargtangarnir ljómušu ķ sólinni. (Af einhverjum völdum finnst mér alltaf eins og žaš sé sól į Ströndinni).

Žaš var feikna gott fiskirķ, um 200kg į bala af stórum og fallegum žorski, og gaman aš vera til. Heildarafli tęp 5 tonn.

Žetta varš (einu sinni sem oftar) til žess aš mér varš hugsaš til fiskifręšinganna. Skyldi žeim ekki finnast bara pķnulķtiš skrķtiš aš žaš er alltaf jafn aušvelt aš finna og veiša žorsk (fer aš vķsu eftir įrstķš). Žaš vęri ekkert aušveldara en aš veiša og veiša. Ętti žaš ekki aš vera žannig aš ef žorskstofninn er alltaf aš minnka og minnka žį vęri minni og minni afli, erfišara og erfišara aš finna žorsk?

Skyldu fiskifręšingar Hafró aldrei leiša hugann aš žessu? Eša mį žetta ekkert vera meš ķ módelinu - af žvķ žetta passar ekki ķ žaš?  (Er kannski fleira lķkt meš Hafró og dómsdagspredikurum global warming hreyfingarinnar?)

Mér finnst žetta allavega skrķtiš - en ég er enginn fiskifręšingurFrown.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Halldór Žóršarson/dóritaxi

Sęll fręndi, žaš er alltaf sól į ströndinni, gaman aš heyra aš žaš sé góšur afli žį eru allir įnęgšir

Halldór Žóršarson/dóritaxi, 2.3.2008 kl. 01:27

2 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Skemmtileg pęling hjį žér. Ég hįlf öfunda žig af žvķ aš fara ķ svona róšur.

Įgętur fiskifręšingur sem ég žekki og er reyndar ekki į sömu lķnu og Hafró, sagši eitt sinn aš innihald magans og holdafar segši meir en nokkuš annaš um įstand fisksins.

Žeir eru aftur į móti alltaf ķ talningu sem aldrei getur oršiš fullkomin einfaldlega af žvķ hvaš hafiš er stórt. 

Siguršur Žóršarson, 2.3.2008 kl. 20:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband