Śrelt višskiptabann?

Ég tek žaš strax fram aš ég er ekkert sérlega fróšur um Kśbu.

Samt sem įšur leišir mašur hugann aš žvķ hvort ekki sé oršiš tķmabęrt aš aflétta višskiptabanninu. Nś er kominn nżr žjóšhöfšingi (žótt Castro viršist enn bęra į sér viš og viš) sem hefur bošaš vissar breytingar, amk. ķ orši.

Žaš sem ég velti fyrir mér er žaš hvort višskiptabanniš haldi Kśbverjum ķ Kommśnisma. Žį er žaš ķ raun aš virka žveröfugt į viš žaš sem žaš įtti aš gera. Ętti ekki frekar aš vinna meira ķ žvķ aš koma į frjįlsum višskiptum meš öllum rįšum? Žį er ekki ólķklegt aš fólk snśi baki viš stjórnkerfinu.

Žaš vęri kannski reynandi aš koma į samningum um afnįm višskiptabannsins samhliša breytingum ķ višskiptaumhverfinu. Mišaš viš nśverandi ašstęšur gętu stjórnvöld į Kśbu veriš tilbśin aš reyna slķk skref. Žegar allt er stįl ķ stįl breytist ekki neitt nema žaš aš Hugo Chaves nżtur meiri og meiri hylli.

Ég held aš opnun markaša gęti leyst žį frį kommśnismanum. Nś, ef ekki, žį er hęgt aš skella ķ lįs aftur.

 


mbl.is Uppbygging erfiš į Kśbu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sindri Gušjónsson

Sęll gamli skólafélagi!

Ég held aš višskipti séu yfirleitt til žess fallinn aš auka möguleika į friši og góšum samskiptum. Bandarķski frjįlshyggjumašurinn Ron Paul, sem var ķ framboši ķ forsetaefnis forvali Repśblikanaflokksins, er t.d. hlynntur žvķ aš višskiptabanninu gegn Kśbu verši aflétt. (minnir mig amk sterklega).

Sindri Gušjónsson, 22.9.2008 kl. 16:41

2 Smįmynd: Örvar Mįr Marteinsson

Sęll skólafélagi! Ég mį ennžį vera ķ SUS žannig aš millioršinu er ofaukiš.

Ég er alveg sammįla žér. Held aš žarna sé um vķtahring aš ręša sem virkar eins og vatn į millu kommśnistaleištoga ķ S - Amerķku og vķšar. Žarna geta žeir bent į grimmd kapitalismans og Kanans. Sjįlfsagt vona hinir sömu aš višskiptabanninu verši helst aldrei aflétt!

Örvar Mįr Marteinsson, 22.9.2008 kl. 21:23

3 Smįmynd: Sindri Gušjónsson

Ég bist aušmjśklegra afsökunar. Žś ert aušvitaš ekki gamall!

Žaš er annars athyglisvert hversu mikiš įlit sumir vinstrimenn hafa į Kananum. Žeir kenna višskiptabanni USA um hörmungar og fįtękt ķ Kśbu. Kśbu menn stunda hins vegar višskipti viš nįnast allar ašrar žjóšir ķ heimi. Vinstrimennirnir eru žar meš aš višurkenna aš engir nema USA hafi gott aš bjóša Kśbverjum, og ašeins višskipti viš Kanann, dugi til aš rétta Kśbu viš. (žannig hljómar žaš allaveganna ķ mķnum eyrum, ég meina, hver getur hagnast og grętt, nema hann sé ķ góšum višskiptum viš USA?)

Ašalvandamįliš er aušvitaš ekki višskiptabanniš, heldur sósķalisminn, og žaš į aš aflétta žessu banni.

Sindri Gušjónsson, 24.9.2008 kl. 11:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband