Žakkir

Eftir góšan prófkjörsdag er ekki annaš aš gera en aš kasta męšinni - lķta į hįskólapóstinn og undirbśa verkefnavinnu sem hefur setiš į hakanum sķšustu daga (en skilafrestir nįlgast óšfluga), og halla sér svo į koddann og bķša morgunsins.

Žaš veršur ekki byrjaš aš telja atkvęšin fyrr en kl. 9 ķ fyrramįliš og žvķ veit mašur ķ raun akkśrat ekki neitt.

Fyrrum hįseti minn kenndi mér mikilvęga lķfsspeki: Žegar bśiš er aš leggja lķnurnar og mašur fer aš taka fiskinn inn fyrir, žį fęr mašur hvorki meira né minna en žaš sem guš gefur manni. Og mašur veršur bara aš vera įnęgšur meš žaš. Ekki breytist žaš viš óįnęgjuna. AMK ekki til batnašar.

Ég vil bara žakka öllu žvķ góša fólki sem hjįlpaši mér ķ dag. Ekki sķst blessušum konunum sem halda heišri Snęfellinga į lofti meš sķnum Hnallžórum og Strķšstertum undir Jökli. Kosningakaffi ķ Snęfellsbę er einfaldlega engu lķkt!

Takk


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Helgi Kr. Sigmundsson

Kęri vinur.

Žakka žér fyrir kynnin og ég naut žess sérstaklega aš upplifa žaš aš eiga jafn góšan skošanabróšur og žś ert.  Sjįumst į landsfundi og tökum til okkar rįša.  Bestu kvešjur aš vestan.

 Helgi

Helgi Kr. Sigmundsson, 26.3.2009 kl. 01:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband