Įminning

Ég vil minna į aš żmsir eiga ķ meiri erfišleikum en ašrir. Žaš er skylda okkar hinna aš hjįlpa žegar önnur śrręši žrjóta. Žaš eru żmsir ašilar sem leggja į sig feykimikla sjįlfbošavinnu viš hjįlparstarf og žeir eiga heišur skilinn fyrir žaš. Ég nefni t.d. Hjįlpręšisherinn, Rauša Krossinn, Hringinn og męšrastyrksnefnd og fleiri mį örugglega nefna. Oft viršast fögur įform rķkisins žvķ mišur fara fyrir ofan garš og nešan og žess vegna er oft betra aš viš stżrum hlutunum sjįlf.

Į žessum įrstķma er įreitiš oft mikiš og ég verš sjįlfur aš višurkenna aš žegar ég er bśinn aš gefa ķ fjórar eša fimm safnanir fyrstu vikuna ķ desember žį fer aš verša erfišara aš sękja til mķn styrki. Ég hef ekkert aš gera meš aš kaupa "gjafir ķ skóinn" eša geisladiska sem ég hlusta aldrei į - heldur hef ég bešiš žį sem leita til mķn um aš senda mér frekar gżrósešil fyrir styrknum en halda eftir vörunni.

Annaš sem hafa mį ķ huga er hreinlega aš hjįlpa einstaklingum beint. Žaš eru vafalaust margir sem žurfa į hjįlp aš halda en af gefnu tilefni vil ég hér benda į einn.

Žaš er Žórdķs Tinna sem berst viš krabba į lokastigi.  

Vinir Žórdķsar hafa undanfariš įr veriš meš söfnunarįtak fyrir hana til aš létta žeim barįttuna.  Mig langar aš taka žįtt ķ žvķ aš koma žessum upplżsingum įleišis frį vinum hennar og hvetja lesendur žessarar sķšu til aš leggja žeim liš ķ anda jólanna.  Muniš aš allt stórt sem smįtt hjįlpar.

Bankareikningurinn er 0140-05-015735 kt. 1012684039

svo skora ég į ašra bloggara aš birta upplżsingarnar į sinni sķšu.

 

Svo veršur eitthvaš lķtiš um blogg hjį mér nęstu daga vegna prófanna.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband